PHƯƠNG PHÁP LIVESTREAM BÁN QUẦN ÁO HIỆU QUẢ DÀNH TẶNG CÁC BẠN ĐANG BÁN QUẦN ÁO ONLINE 1.Bạn nên lên kế hoạch cho chiến dịch marketing “Livestream” Điện thoai: Để sản phẩm của bạn thực sự đẹp trong mắt người dùng thì việc chuẩn bị chiếc smartphone với một camera rõ nét, đầy pin, mạng ổn là điều cần thiết. Camera tốt sẽ giúp sản phẩm bạn trở nên rõ nét, chân thực và đẹp hơn. Việc đầy bin sẽ giúp cho việc livestream của bạn không bị thụ động trong lúc đi cấm sạc. Mạng ổn định – Điều này thực sự cần thiết. Khách hàng là một vị “thượng đế khó tính” chỉ cần chờ đợi vài giây do mạng lạng thì sẽ rời khỏi cuộc livestream của bạn ngay tức khắc. Vâng ! Thế là bạn đã mất đi một khách hàng tiềm năng rồi. Thêm vào đó, bạn có thể đầu tư một chân điện thoại để giữ điện thoại thăng bằng trong lúc quay nhé. Vừa cầm vừa quay có vẻ sẽ khiến cho khách hàng của mình trở nên khó chịu, và cảm thấy “chóng mặt” đấy ! Kỵ nhất chính là để điện thoại rung lắc, điều này sẽ làm giảm chất lượng truyền tải đến thông tin sản phẩm. Bạn cần chuẩn bị sản phẩm mình cần bán. Đặc biệt, nếu muôn hiệu quả bạn cũng phải cần đầu tư nhiều “khá số lượng” sản phẩm. Để người xem cảm thấy sản phẩm bạn thực sự phong phú, đa dạng, và nghĩ rằng chắc chắn sẽ có thứ phù hợp với mình. Nếu bạn chỉ có le que vài ba mẫu sản phẩm, thì chúng tôi khuyên rằng, bạn không nên phí thời gian bán hàng bằng cách livestream đâu nhé. Sắp xếp sản phẩm của bạn thật gọn gàng và bắt mắt. Để khách hàng của mình có thể nhìn một cách tổng quan nhất về sản phẩm của bạn. Và có thể chọn lựa.. Hãy phô những sản phẩm bạn cần bán ra nhé. Thông báo : Bạn có thể sắp xếp thời gian để thông báo đến khách hàng của mình về chính sách khuyến mãi, hay sản phẩm bạn cần live trong một thời gian cụ thể. Khách hàng của bạn có thể sắp xếp thời gian để tham dự buổi livestream của bạn. Để tăng thêm tính hấp dẫn bạn có thể đưa ra những ưu đãi, chính sách giảm giá, tặng thẻ cáo, chơi mini game tặng sản phẩm. Điều này sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy ngóng trông sản phẩm của bạn hơn. Lên kịch bản: Đã không làm thì thôi, nếu đã làm hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng và có kịch bản rõ ràng. Bạn nên suy nghĩ trước sản phẩm của bạn sẽ nói ra sao. Và điều quan trọng bạn cần hiểu rõ về sản phẩm của mình bán là gì. Sản phẩm của bạn có ưu điểm gì? Lợi ích ra sao? Giá cả như thế nào? Khuyến mãi, vận chuyển ra sao? Đây chính là những điều khách hàng quan tâm về chính sản phẩm của bạn. Hãy cho họ biết lý do gì họ nên mua sản phẩm của bạn mà không mua sản phẩm này ở những người khác? Hàng loạt câu hỏi đặt ra, bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa? Group: Bạn hãy tham gia những group có liên quan về sản phẩm của bạn. Sau khi tiến hành livestream bạn có thể share vào những group liên quan đến đến sản phẩm để tăng độ tương tác. Tuy nhiên, đừng quá gấp ráp, hãy thực hiện một cách bình tĩnh để tránh Facebook đánh dấu là spam nhé ! Lưu ý: Bạn nên tập trung mô tả về lợi ích của sản phẩm, sản phẩm của bạn thích hợp vào việc gì hơn là mô tả sản phẩm. Khách hàng chỉ thực sự quan tâm đến việc nếu sở hữu sản phẩm đó sẽ giúp được gì cho họ. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chốt sale hơn. Trang điểm trước khi lên sóng: Hãy thật chỉnh chu trước khi lên sóng nếu bạn muốn đón nhận sự quan tâm từ cộng đồng nhé. Vì thế, trước khi livestream bạn hãy trang điểm nhẹ nhàng để thực sự bắt mắt và lôi cuốn người xem nhé. À! Đừng quên luôn nở nụ cười để níu kéo khách hàng của mình nhé ! Về ngôn ngữ cơ thể: Sau khi thử đồ bạn đừng quá hấp tấp mà ngồi xuống. Hãy xoay trái xoay phải, xay đằng sau, để khách hàng của bạn có thể nhìn một cách tổng thể vè sản phẩm.Mắt phải luôn nhìn thẳng vào camera, để thể hiện sự tôn trọng. Về background: Hãy chọn nơi thực sự sáng sủa để khách hàng có thể nhìn thấy sản phẩm của bạn một cách rõ nét. Và thêm vào đó bạn có thể mở nhạc mình yêu thích để khách hàng có thể vừa mua hàng vừa nghe nhạc một cách thực sự thoải mái nhất. 2. Trong quá trình livestream Đối với giày dép bạn có thể ướm thử, còn đối với quần áo bạn có thể mặc thử cho khách hàng xem. Sau đó quay kỹ cho họ xem chất liệu vải, form sản phẩm ra sao? Đừng nên so sánh hay đối chiếu sản phẩm của mình đối với những sản phẩm khác. Điều này sẽ khiến bạn xây dựng hình ảnh không tốt tí nào. 3. Kết thúc livestream Bạn đừng quên khuyến khích khách hàng của mình bình luận số điện thoại, email để nhân viên bạn có thể tư vấn. Đặc biệt hơn, những số điện thoại này bạn có thể thu thập thông tin khách hàng thành một data lớn giúp ích cho việc quảng cáo có hiệu quả. Đừng quên hãy ẩn comment của khách hàng bạn để tránh trường hợp những shop khác có những “chiêu trò” khiến mất đơn Nếu bạn đang cần một dịch vụ livestream chuyên nghiệp. Thì liên hệ với một trong những đơn vị uy tín dưới đây https://www.senmedia.vn/dich-vu-livestream/ https://www.hanoistudio.vn/dich-vu-livestream/